ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และวันที่ 19-20 ยังอาจได้โชค มีลาภ จากมิตรสหายอีกด้วย แต่เป็นระยะที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้วัยกลางคนที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

การงาน งาน ภารกิจที่ทำเพื่อ “ผู้อื่น” อย่างงานจิตอาสา ดูแลผู้เจ็บป่วย คนชรา หรืองานสาธารณะประโยชน์ต่างๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรชมเชยพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น ถึงจะเป็นการกระตุ้นให้มีกำลังใจ มีพลังที่จะทำงาน ที่จะไม่เป็นตัวถ่วงขององค์กร

ความรัก แค่ไม่แสดงความคาดหวังกับคนรัก คู่ครอง ที่จะให้ เขา/เธอ เลิศเลอเพอร์เฟก หรือเป็นอย่างพระเอก นางเอกในนิยาย แค่มอง เขา/เธอ อย่างเป็นคนธรรมดาๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้หวาน และโรแมนติกมากขึ้นแล้ว 

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ที่จะพักผ่อน นอนหลับให้มากขึ้น ไม่หักโหมทำงานหนัก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ปลอดโรค ปลอดภัย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งที่คิด สิ่งที่หวัง อาจเป็นจริงได้ ก็จากตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น ที่จะต้องออกความคิด ลงมือ กระทำด้วยตนเอง โดยเฉพาะเรื่อง เงิน เงิน เงิน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook