ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะติดตาม ทวงถาม หรือขอกู้ยืมจากผู้ใด เพราะนอกจากมีเกณฑ์จะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ที่จะทำให้เจ็บตัวปางตาย! ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากๆ

การงาน เป็นโอกาสทองของนักกีฬา หรือผู้ที่ต้องร่วมแข่งขันในเกม กิจกรรมใดๆ หากมีความอึด อดทน ยิ่งมากยิ่งแค่ไหน ก็จะมีเกณฑ์เป็นผู้ชนะมากแค่นั้น แต่วันที่ 17-19 ถ้าต้องร่วมประชุมสำคัญ ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น และอดทน อดกลั้นที่จะ show off ด้วยการแสดงอารมณ์ดื้อดึง ดึงดันขัดแย้งอย่างรุนแรง เพราะอาจทำให้สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้!

ความรัก ให้เวลาที่จะใส่ใจ เอาใจใส่ คนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับการคิดถึงแต่ตัวเอง อยู่ในโลกจินตนาการของตนเอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก แต่วันที่ 19-21 หากจะต้องเดินทางร่วมกัน หากมีอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออก เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเกิด เหตุ/ภัย ขึ้นมาได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook