ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งเหตุจำเป็น หรือเรื่องฟุ่มเฟือยจากบุตร-ธิดา และของตนเอง แต่ถ้าคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ราบรื่น ปลอดโปร่ง ที่อาจได้เจอจากการขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ร่วมงาน หรือจากญาติสนิทมิตรสหาย ที่อาจทำให้สบายใจได้แค่ชั่วคราว! และวันที่ 15-16 หากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็ควรระวัง เหตุ/ภัยจาก “น้ำ” ที่อาจทำให้ล่าช้าจนผิดนัดได้

ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะเถียง ทะเลาะกันอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากจะใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรหลีกเลี่ยงจะ “สร้างภาพ” ทั้งจากรูปลักษณ์ หรือคุณสมบัติใดๆ เพราะอาจเจออย่าง หลอกมา หลอกไป!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจอ เหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้  

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ หากคิดจะรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้....ฝันสลายกลางอากาศ!

และจากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook