ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะรวยทางลัดด้วยการเสี่ยงโชคในรูปแบบใดๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะทำให้ผิดหวัง ซึ่งวันที่ 10-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะที่อาจได้รับข้อเสนอที่เย้ายวนใจ ทั้งจากให้เปลี่ยนงาน หรือมีงานใหม่ให้รับผิดชอบ ที่ให้ได้ผลตอบแทนสูง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจเจองานหนัก หนักมาก ผลตอบแทนที่ได้รับก็ไม่คุ้มค่ากับต้นทุน และเวลาที่ทุ่มเทลงไป และวันที่ 10-13 หากจะเดินทาง ก็ควรระวัง เหตุ/ภัย ที่เกิดจากอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดั่งใจด้วย

ความรัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายในระยะนี้ ก็อาจเป็นสื่อนำพาให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด หาก เขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ถึงจะแสดงสถานะว่าโสด ก็ควรใช้เวลาในการตรวจสอบก่อนจะตกลงปลงใจร่วมคู่เคียงด้วย

ครอบครัว ใส่ใจบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์ติดเพื่อน เชื่อเพื่อน ที่จะนำพาให้หลงผิดได้   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสทองของนักคิด นักเขียน จินตนิยาย ที่จะเจริญรุ่งเรือง มีลาภผล แต่ควรระวังความคิดเก็บกด กังวลกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะจากโรคซึมเศร้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook