ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อย่าประมาท เพราะโอกาสหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจไม่ได้เต็มที่อย่างที่คาดหวัง แต่ควรระวังเรื่องรักษาสุขภาพทั้งของตนเอง และคนใกล้ตัว ที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก จนอาจก่อภาระหนี้สินไปอีกนาน

การงาน ทำงานหนัก โดยเฉพาะงานที่ทำอยู่เบื้องหลัง หรืองาน “ลับ” ที่อาจต้องระวัง เพราะอาจเจออุปสรรคที่ทำให้ไม่สำเร็จดังที่คาดหวัง ทั้งจากสุขภาพของตนเอง หรือพนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่องทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 10-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก รักซ้อน ซ่อนรัก ที่ไม่ใช่เป็นมือที่สาม แต่ก็อาจเป็นหมายเลข 4, 5 โดยเฉพาะหากมีสัมพันธ์รัก มีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่ามาก ก็มีเกณฑ์สูงที่จะต้องเจอแบบนั้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักก็เช่นกัน เพศตรงข้ามที่จะเข้ามา หากสูงวัยกว่ามากๆ ....อันตราย!     

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะผู้ที่เจ็บป่วยเรื้อรังอยู่แล้ว...อย่าประมาท!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ระวังเรื่อง หลัง หัวใจ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายเรื้อรังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook