ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะทำมาหาได้ให้ผู้อื่นมากกว่า ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ตาม ที่อาจถูกโน้มน้าว ชักจูง จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 10-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ทำงานเพื่องาน เพื่อความสำเร็จของตนเองในอนาคต ที่ไม่ควรคาดหวังกับคำนิยม ชื่นชมจากผู้ใด โดยเฉพาะจากนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทุกข์ใจ สำหรับงานเฉพาะกิจที่ได้รับการว่าจ้างเป็นระยะเวลาสั้นๆ ควรตรวจสอบลักษณะงานให้ดีๆ เพราะอาจไม่คุ้มค่านัก

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่หากคนรัก คู่ครองเป็นผู้หามา ก็ควรระวังว่าการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยระยะนี้ อาจทำให้ เขา/เธอ คิดมาก หวาดระแวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับผู้ที่มีอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนดี แต่ก่อนจะดีใจ ควรยับยั้งใจสักนิด เพราะอาจเป็นแค่อยากขอยืมเงิน!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือยโดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้โรคร้ายจะมาเยือน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 สิงหาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คมปัญญาดุจอาวุธ ที่สามารถนำมาฟาดฟันได้อย่างเห็นผล โดยเฉพาะจากการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ผ่านการพูด การเขียน ก็สามารถทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook