ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/libra.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    2022-08-01T01:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

    เดือนสิงหาคม แรงร้อนดังไฟอารมณ์ ที่ดับไม่ได้ง่ายๆ เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ ที่ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นเมื่อสถิตร่วมกับมฤตยู พระราหู ในเขตราศีเมษ ก่อนที่จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรข้ามราศี จากราศีเมถุน มาสู่ราศีกรกฏ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    น้ำร้อนปลาเป็น น้ำเย็นปลาตาย หากคนรัก คู่ครอง อารมณ์ไม่ดี โกรธง่าย ร้อนแรงดังไฟ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำด้วยการใช้คำพูดหวานๆ การแสดงความใส่ใจ ที่บ่งบอกถึงความรัก เสน่หา เขา/เธอ ให้มากๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะดับไฟอารมณ์ของ เขา/เธอ ที่คุกรุ่นอยู่ตลอดเวลาลงได้ และจะสามารถประคองชีวิตคู่ให้อยู่ต่อไปได้

    สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก่อนจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ เขา/เธอ คนนั้น อาจมีภาระหนี้สิน หรือมีอาชีพที่ไม่สุจริต ที่มีโอกาสจะนำพาชาวราศีตุลย์ไปพบความยุ่งยาก เดือดร้อนได้

    วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1, 4-5, 9-12, 15, 17-18, 25-28

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า