ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม รักแต่เพียงลมปาก ที่แต่แรกอาจดูไม่น่าเชื่อถือ ก็สามารถแปรเปลี่ยนมาเป็นความลึกซึ้ง จริงใจ จริงจังได้เช่นกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรจากราศีเมถุน ราศีธาตุลม มาสู่ราศีกรกฎ ราศีธาตุน้ำ ดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะก้าวข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีสิงห์ มาสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่สถิตร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน กำลังโคจรช้าลงจนจะหยุด พักร แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การแสดงความรักด้วยคำพูด/เขียน อย่างอ่อนโยน ละมุนละไม อย่างปลอบใจ ให้กำลังใจ คนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังอยู่ในสภาวะหดหู่ ซึมเศร้า หาทางออกไม่ได้ และหลีกเลี่ยงที่จะ พูด/เขียน ที่ตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ จุกจิก จู้จี้กับ เขา/เธอ ให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะร่วมเรียง เคียงคู่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะหากเผลอไผลไปในเวลานี้ ก็อาจทำให้คุณกลายเป็น “รักสำรอง” ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 4-5, 13-15, 23, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook