ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนที่ละอองฝนยังโปรยปราย ที่จะทำให้รักฉ่ำเย็นไปด้วย เพราะจากดวงดาวที่โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ได้โคจรข้ามจากราศีเมถุน สู่ราศีกรกฎ และดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ก็จะโคจรจากราศีสิงห์สู่ราศีกันย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรช้าลง ที่พร้อมจะหยุด พักร ร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ด้วยพลังแห่งความรัก ที่แสดงออกด้วยคำพูด เขียน การกระทำ ที่เห็นเด่นชัดของชาวราศีเมถุน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็น “ที่พักใจ” การให้คำปรึกษา แนะนำกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังอยู่ในสภาวะอ่อนแอ อ่อนไหว เพื่อให้ เขา/เธอ สามารถจะยืนหยัดต่อสู้กับมรสุมที่พัดผ่านเข้ามาในชีวิตได้ ที่จะประคองสัมพันธ์รักให้อยู่ด้วยกันได้อย่างราบรื่น และมีความสุขไปอีกนาน

แต่ควรระวังเพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด ที่อิจฉา ริษยา หากประมาท เขา/เธอ คนนั้นก็เข้ามาเป็น “ยาดำ” แทรกแซงชีวิตรักของคุณจนทำให้เกิดรอยร้าว ที่จะรอวันแตกสลายในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักมาคลายเหงาใจ จากภารกิจ งานที่ทำร่วมกัน รักกุ๊กกิ๊กก็อาจเกิดขึ้นได้ รักเล่นๆ แค่พอทำให้หัวใจชุ่มชื้น แต่หาก เขา/เธอ จะยึดติด คิดจะรักจริงหวังแต่ง ณ วันนี้ ชาวราศีเมถุนจะพร้อมหรือไม่?

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-5, 7-8, 15, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook