ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ทั้งจากงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง หรืองาน ภารกิจ โครงการระยะสั้น ที่มีเสริมเข้ามา แต่วันที่ 8-10 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะจากการใช้ความเร็ว ทะเลาะวิวาท ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน เวลาเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะเมื่อจะนัดพบในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือจะไปประชุมในเรื่องสำคัญๆ การตรงต่อเวลาเป๊ะ ไม่ผิดนัด ไม่ผัดผ่อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็อย่าวางใจ เพราะอาจถูกขัดแข้งขัดขา ทำให้งานล่าช้า เสียหายไปอีก

ความรัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะจริงจัง เพราะ เขา/เธอ คนนั้น มีเกณฑ์อยู่ในระยะ “รักเผื่อเลือก” ที่ยังไม่พร้อมจะจริงจังกับผู้ใดเลย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ห่างเหิน ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจกันมากพอ ก็ควรระวังว่าถึงเวลาแล้วที่ความรักจะโบยบินไปจากคุณ!

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น คิดมาก เครียด จนพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว อาจกำเริบขึ้นได้                                  

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook