ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ทั้งสัปดาห์นี้ ถ้าจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือจะขอกู้ยืมเงิน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะทำให้ผิดหวังมากกว่า และวันที่ 8-10 ควรระวัง เหตุ/ภัย ที่จะทำให้ถูกหลอกลวง ขู่กรรโชก จนสูญเสียเงินทองของมีค่าได้..อย่าประมาท!

การงาน สรุปรวดรัดอย่างสั้นๆ แต่ชัดเจนในการติดต่อ สัมพันธ์ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะติติง กล่าวท้วง ขัดแย้งคำพูด (ไม่ว่าจะจริงหรือไม่) โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานราบรื่นอย่างรู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้าง ให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้.....ไฟ!

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระมัดระวัง หากใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจทำให้คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่จะไปสู่การทะเลาะวิวาทที่จะทำให้..เจ็บตัวได้ สำหรับคนโสดก็ไม่ต้องไขว่คว้าหารักที่ไหน มีใครบางคนไม่ใกล้ไม่ไกล ที่กำลังทุ่มเททั้งหมดที่มี เพื่อให้คุณรัก ให้คุณสนใจ หันหลังไปมองสักนิด แล้วจะเจอ!

ครอบครัว หากรับปาก ให้คำสัญญาใดๆ กับญาติผู้ใหญ่แล้ว ก็ควรรีบทำ ถึงจะทำให้ท่านอยู่ได้อย่างสุขกาย สบายใจ ไม่ต้องกังวลใจ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ที่หากค้าขาย หรือทำธุรกรรมเรื่อง เงิน เงิน เงิน จะส่งผลให้เงินทองมากองอยู่ตรงหน้าได้อย่างง่ายๆ แต่ก็ควรระวังอารมณ์รัก หลง ที่อาจล้นเหลือเกินไป ที่อาจทำให้ยอมเสียทุกอย่างที่มี เพื่อให้ได้มา..รูป รส กลิ่น เสียง เคียงสัมผัส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook