ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวัง ผลประโยชน์ขัดกันโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ยังอยู่ในระยะที่การติดต่อ สัมพันธ์ การสื่อสารด้วยคำ พูด/เขียน หวานๆ ที่ทำให้คนอ่าน คนฟัง รื่นรมย์ สบายใจ ก็จะทำให้กิจการ งานที่กระทำ สำเร็จได้อย่างง่ายดาย หรือจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ร่วมงาน หรือการไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก จากญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ การเข้าร่วมอบรมสัมมนาระยะสั้น ท่องเที่ยวระยะใกล้ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ควรต้องจับให้มั่น อย่าให้หลุดมือ แล้ว เขา/เธอ คนนั้น ก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท พยายามใกล้ชิดด้วย ...อันตราย!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรอยู่ตามลำพัง และควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ เพรา เหตุ/ภัยอันตราย อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook