ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน จากงาน ภารกิจ รวมถึงงานเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่ควรวางแผนรายรับ-รายจ่ายให้ดีๆ เพราะจากเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา เรื่องบุตร-ธิดา ก็อาจต้องใช้จ่ายมากกว่าที่คิด

การงาน ใส่ใจ รอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากขึ้นโดยเฉพาะหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจถูกชักจูง หว่านล้อม โน้มน้าวใจจนประมาท เผลอไผล ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 29 มิถุนายน–3 กรกฎาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ขยันที่จะแสดงความรัก ทั้ง คำพูด/เขียน ของฝาก ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ แต่สวยงาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น แต่สำหรับคนโสดที่ได้พบเจอคนถูกใจ หากต้องลงสนามแข่งขันเพื่อเอาชนะ “เกมรัก” ครั้งนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด และ การพนัน!

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทนกับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook