ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ รวมถึงอาจมีกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค อีกด้วย แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้น เพื่อหวังได้สิทธิพิเศษบางอย่าง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน ไปตามน้ำ! โดยหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง รวมถึงจับกลุ่มนินทาผู้ใดในที่ทำงานร่วมกัน ลับหลัง หรือแสดงความคิดเห็นที่ต่างกับเสียงส่วนใหญ่ เพราะอาจทำให้เป็นเสียงส่วนน้อย เป็น “แกะดำ” ที่จะถูกกดดันทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจจนอยู่ไม่ได้

ความรัก ให้เกียรติ ยกย่องคนรัก คู่ครองในวงสังคม หรือต่อหน้ามิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น รื่นรมย์ และหวานมากขึ้น และวันที่ 1-3 หากมีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่รู้สึกหวงแหน ยึดติดว่า เขา/เธอ เป็นของคุณ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะมีปากเสียงจนทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้ “เขา” จะไม่เป็นของคุณอีกต่อไป!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น และหากเครียด คิดมาก หวาดระแวงกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ก็ควร “รู้ทัน” และหาทางกำจัดออกไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพกาย ใจ ให้ดีได้

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook