ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน นอกจากงาน ภารกิจที่กำลังทำ จะทำให้มีรายได้เข้ามา และสัปดาห์นี้ก็ยังมีโอกาสได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนร่วมกับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน แต่ที่จะได้มาคือ...ศัตรู!

การงาน ตรงไปตรงมา สั้นๆ กระชับ ได้ใจความ ไม่ต้องอ้อมค้อม วกวนไปมา ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ หรือการสมัคร สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 1-3 ควรระวังเงินทองของบาดใจ ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันก็ได้

ความรัก รักแรกพบ หากเกิดขึ้นก็อยู่ในระยะที่ไม่ควรเก็บซ่อนไว้ในใจ รักใคร ชอบใคร การแสดงออกให้ เขา/เธอ รู้ว่า “ฉันชอบเธอ” ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้สมหวังได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก่อนวันที่ 1 ก็ควรรีบปรับความเข้าใจ หากลังเล รีรอ ก็ควรระวังว่าอาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ที่จะทำให้..หมดโอกาส!

ครอบครัว วันที่ 1-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการใช้ความคิด สติปัญญาอย่างไม่มีอคติ รวมถึงความตั้งใจ มุ่งมั่น ที่จะกระทำ ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการ “ยึดติด” ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ปรับตัวไปตามสถานการณ์ ก็อาจทำให้ “ติดชะงักได้” เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook