ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการ พูด/เขียน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังหากคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ก็ตาม ก็อาจทำให้ขัดแย้งกับผู้ที่เกี่ยวข้อง มีศัตรู ที่จะทำให้วอดวายได้อย่างรวดเร็ว!

การงาน ตรงไปตรงมา และโปร่งใส ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานที่ทำอยู่ โดยเฉพาะค้าขาย จะอยู่ในเกณฑ์ดีมีเงินทองไหลมาเทมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะขัดแย้ง ดื้อ ดึงดัน ไม่ยอมทำตามคำสั่ง คำแนะนำของผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ถูกเขม่น เพ่งเล็ง จนเป็นเบอร์หนึ่งที่จะถูกพิจารณาให้ออกจากงาน!

ความรัก เงินทองอย่าให้ขาด “การบ้าน” ก็ต้องขยันทำอย่างสม่ำเสมอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และรื่นรมย์มากขึ้น สำหรับคนโสดที่ได้พบเจอคนถูกใจแล้ว การติดต่อ สัมพันธ์ที่อ่อนโยน ละมุนละไม พร้อมด้วยของขวัญ ของฝากที่เลิศหรู ไม่ใช่วิธีการแบบ “เจ้าชู้ยักษ์” ถึงจะมีโอกาสที่ เขา/เธอ จะสนใจมากขึ้น

ครอบครัว อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์กับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้บานปลาย จนบ้านร้อน ลุกเป็นไฟ! วันที่ 1-3 ควรระวัง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และพระราหูในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า เป็นระยะกล้านักมักบิ่น! ที่อาจเกิดขึ้นจากการยึดถือความคิดของตัวเองเป็นหลัก ทำให้ขัดแย้งจนนำไปสู่การใช้กำลัง การประนีประนอมยอมให้กัน ก็จะได้ผลดีกว่า              

วันที่ 30 เมษายน–1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้–ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook