ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากจะหารายได้เสริม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี หรือจะขอกู้ยืม หรือขยายวงเงินสินเชื่อกับสถาบันการเงินใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากคิดจะรวยทางลัดในรูปแบบใดๆ ที่ต้อง “เสี่ยง” ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงเช่นกันว่าจะ..เสียหมด!

การงาน หากลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว หรือ ค้าขายออนไลน์ ก็จะทำให้คนดู คนฟัง หลงใหลได้ปลื้ม ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานกับบริษัทรุ่นใหม่ ไฟแรง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยว ก็อาจจะถูกหลอก!

ความรัก อย่าถอยหนี อย่าแสดงความเบื่อหน่าย หากคนรัก คู่ครอง มีอารมณ์เครียด หดหู่ หวาดระแวงมากขึ้นในระยะนี้ การแสดงความใส่ใจ ให้กำลังใจ สร้างความสุข สร้างเสียงหัวเราะ ทำให้ เขา/เธอ สดชื่น เบิกบาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาทกับ เหตุ/ภัย จากมิจฉาชีพ หรือพวกอลัชชี ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองแล้ว ยังจะทำให้บาดเจ็บอีกด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะได้ผลดีมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” ก็อาจทำให้สิ่งที่จับเอาไว้ หลุดหมดได้เช่นกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook