ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ปากเป็นเอก จากการ พูด/เขียน ก็จะยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมา แต่วันที่ 21-23 อย่าประมาท ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ว่าหากคิดจะ “จับเสือมือเปล่า” อยากได้ แต่ไม่ลงทุนลงแรงอะไร ก็มีโอกาสจะ...ชวด!

การงาน เข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองให้มากๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้กิจการ งานที่ทำอยู่ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่ควรระวัง..การกระทำที่ไม่สุจริตอย่างต้มตุ๋น หลอกลวง ก็อาจเจอโกงมา โกงไป! และวันที่ 20-22 อย่าคาดหวังนักว่าจะได้รับความช่วยเหลือ ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า  เพราะมีเกณฑ์จะถูกบอกปฏิเสธอย่างขอไปที!

ความรัก พิจารณาให้รอบคอบว่าจะทำได้ไหม หากจะให้คำมั่นสัญญาใดๆ กับคนรัก คู่ครองในระยะนี้ เพราะระยะนี้มีเกณฑ์ว่าที่จะถูก เขา/เธอ มองว่า “เลื่อนลอย” เชื่อถือไม่ได้ อาจทำให้ถูกบอกเลิก หรือถูกปฏิเสธที่จะเดินหน้าคบหากันต่อไป! สำหรับคนโสดที่พบเจอคนถูกใจ แค่คำ พูด/เขียน ก็อาจไม่เพียงพอให้ เขา/เธอ สนใจได้ ต้องมากกว่านั้น!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายมากได้ ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากๆ            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูน ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็น “ผู้ให้” ให้อย่างเงียบๆ โดยไม่เรียกร้องขอให้ตอบแทนแต่อย่างใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ “พละ” ที่จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ไม่มีศัตรูใดมาเป็นภัยอันตรายได้

วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook