ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนมิถุนายน เหมือนลอยคออยู่กลางทะเล ที่ยังหาฝั่งไม่เจอ! เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูน ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำ ท้องทะเลที่กว้างใหญ่มหาศาล ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก ได้โคจรข้าม 2 ราศี จากราศีเมษที่สถิตร่วมกับพระราหู ดาวมฤตยู  มาสู่ราศีพฤษภ โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

โอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ มีมากมาย ที่จะเข้ามาขอเดทด้วย หรือหากจะขอมีสัมพันธ์สวาทที่ลึกซึ้ง  ก็เป็นไปได้สูงที่ เขา/เธอ คนนั้นจะพยักหน้า ตกลงได้อย่างง่ายๆ แต่ด้วยใจที่ปรวนแปร การแสดงออกที่ไม่แน่นอนของชาวราศีพิจิก ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ เขา/เธอ คนนั้น โบกมืออำลา เดินหน้าจากไปได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การแสดงความใส่ใจ บริการด้วยใจด้วยความรัก และ เพศสัมพันธ์อย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะป้องกันไม่ให้ เขา/เธอ เบื่อหน่าย จนคิดจะร้างเร่เสน่หา เดินออกไปจากชีวิตคุณ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 8-10, 12-14, 20-22, 24-26, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook