ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนมิถุนายน  ลมรักกำลังพัดเข้ามาหาแล้ว เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีในเดือนนี้ จากราศีเมษที่เข้ามาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยูจนถึงกลางเดือน ก็จะจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิดที่จริงจัง หนักแน่น มั่นคง ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากคนรัก คู่ครอง กำลังหมกมุ่น เครียดกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ แค่แสดงความเข้าใจ ให้กำลังใจทั้งด้วยคำพูด และการกระทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่อาจกำลังชืดชา ฟื้นคืนความสดใส และโรแมนติกขึ้นได้อีกครั้ง

แต่ถ้าชีวิตคู่ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว ก็อยู่ในระยะที่ไม่ควรทำให้ชีวิตอับเฉา ด้วยการใช้เวลาหมดไปกับความคาดหวังว่า เขา/เธอ จะคืนกลับมา การเชิดหน้า ก้าวเดินออกมาจากความรู้สึกแย่ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้ชีวิตสดใส โรแมนติกได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหาย หรือการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มสังสรรค์ ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้อย่างรวดเร็ว แต่หาก เขา/เธอ คนนั้น สูงวัยกว่า เคยผ่านการมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะ เขา/เธอ คนนั้น อาจนำความทุกข์ทั้งกาย และใจมาให้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5, 10-12, 17-20, 24-26, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook