ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนมิถุนายน กับการไล่ตามถามหาความรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรข้ามราศีในหนึ่งเดือนจากราศีเมษ สถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยูจนมาสู่ราศีพฤษภที่เป็นบ้านของตนเอง โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งคำครูแต่โบราณกาลบอกว่า .. ศุกร์ราหู หรือจันทร์กับศุกรา มักเคล้าคู่โจรราระวังภัย และพุธศุกร์อีกคู่ อย่าดูเบา มักมากเมาเสพสมจนซมซาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรม สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือจากสื่อออนไลน์ก็ตาม ก็อาจทำให้ตกหลุมรักใครบางคนอย่างหลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะวิ่งไล่ตามติด ที่จะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีเกณฑ์สูงเดือนนี้จะเป็นอย่าง ..รักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก เพราะ เขา/เธอ คนนั้น ยังอยู่ในระยะไม่สนใจ!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากถูก เขา/เธอ เมินเฉย ให้ความสำคัญกับมิตรสหายมากกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาใคร “อีกคน” มาช่วยคลายเหงา เพราะอาจกลายเป็นวัวพันหลัก จนกลายเป็นรักสามเส้า เพราะ ตกหลุมรัก เขา/เธอ คนนั้นอย่างสลัดเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหลุดพ้น...อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด  3-5, 10-14, 20-22, 24-26, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook