ฝันว่างูเข้าบ้าน ฝันเห็นงูอยู่ในบ้าน ทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขเด็ด

ฝันว่างูเข้าบ้าน ฝันเห็นงูอยู่ในบ้าน ทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขเด็ด

ฝันว่างูเข้าบ้าน ฝันเห็นงูอยู่ในบ้าน ทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ฝันเห็นงูเข้าบ้านบ่อยๆ อาจจะมีความกังวลว่าจะมีเรื่องไม่ดี หรือเหตุร้ายเกี่ยวกับเราหรือเปล่า sanook horoscope จึงได้หาข้อมูลรวบรวมคำทำนายฝันหาก ฝันว่างูเข้าบ้าน ฝันเห็นงูอยู่ในบ้าน ถ้าฝันถึงสิ่งนี้จะมีคำทำนายฝันอย่างไร ไปดูคำทำนายฝัน พร้อมกับเลขเด็ดกันค่ะ

ฝันว่างูเข้าบ้าน

ฝันว่างูเข้าบ้าน มีคำทำนายว่า ถ้าเป็นหญิงมีครรภ์จะได้บุตรชายมีวาสนาดี ถ้าเป็นโสดจะได้พบเนื้อคู่ที่มีฐานะดี บางตำราก็ว่า ผู้ฝันจะได้ลาภยศเพิ่มขึ้น จะมีความสุขทั้งครอบครัว อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับการเลื่อนยศหรือตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ถ้าเป็นพ่อค้าจะมีการเปลี่ยนแปลงการค้าหรือโยกย้ายไปในทางไม่สู้ดีนัก

เลขเด็ดจากความฝัน : 10,94,46,03,16

ฝันเห็นงูอยู่ในบ้าน

ใครที่ฝันเห็นงูอยู่ในบ้าน มีคำทำนายว่า การที่คิดไว้จะเป็นผลสำเร็จ แต่จะต้องใช้เวลานานวัน หรือค่อยเป็นค่อยไป บางตำราก็ว่า จะถูกคดโกงหักหลัง หรือคนในบ้านมักจะก่อความยุ่งยากเดือดร้อนใจ ผู้ที่กำลังมีคนรักหรือแต่งงานใหม่ๆ จะถูกคนรักนอกใจหรือขัดใจกัน อีกตำราก็ทำนายว่า จะหมดเคราะห์ที่เจ็บจะหายที่ทุกข์จะคลายและจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ในการงาน

เลขเด็ดจากความฝัน : 62,28,78,20,61

ฝันเห็นงูเข้าบ้าน 1 ตัว 

หากฝันเห็นงูเข้าบ้านเพียง 1 ตัวมีคำทำนายว่า จะมีงานสำคัญเข้ามาให้ได้รับผิดชอบ และหากทำสำเร็จก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดี และมีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีกด้วย

เลขเด็ดจากความฝัน : 71,75,58,12,77

ฝันเห็นงูเข้าบ้าน 2 ตัว

ถ้าฝันเห็นงูเข้าบ้าน 2 ตัวหรือฝันว่าเห็นงูผสมพันธุ์ในบ้าน มีคำทำนายว่า ช่วงนี้จะมีเรื่องให้เกิดความลังเลใจเกิดขึ้น และมีโอกาสใหญ่ๆ เข้ามาให้ได้เลือกตัดสินใจ ให้เลือกสิ่งที่ดี และถูกต้องเพราะจะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน

เลขเด็ดจากความฝัน : 71,75,58,12,77

ฝันว่าเห็นงูผสมพันธุ์ในบ้าน

มีคำทำนายว่า จะต้องเสียของรักหรือเงินทอง บางตำราก็ว่า จะได้รับเคราะห์ หรือได้รับข่าวร้ายจากญาติมิตรทางไกล อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับโชคจากการงานหรือการค้า

เลขเด็ดจากความฝัน : 52,07,55,22,59

ฝันเห็นงูเข้าบ้านหลายตัว 

ใครที่ฝันเห็นงูเข้าบ้านหลายตัว มีคำทำนายว่า ช่วงนี้มีโอกาสทางการเงินเข้ามาหลายทาง จะได้รับโชคลาภมหาศาล หรืออาจได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงดีสุดๆ เลยก็ว่าได้

เลขเด็ดจากความฝัน : 20,19,12,00,23

ฝันเห็นงูใหญ่เข้าบ้าน

ถ้าฝันเห็นงูใหญ่เข้าบ้าน หรืองูใหญ่สีดำเลื้อยเข้าบ้าน มีคำทำนายความฝันว่า ช่วงนี้จะได้รับโชคก้อนใหญ่เข้ามา หรืออาจจะถูกหวยรวยรางวัลใหญ่ๆ หรือมีดวงด้านการค้าขาย ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็จะทำให้ได้กำไรมหาศาลเลยช่วงนี้

เลขเด็ดจากความฝัน : 37,56,12,77,31

งูใหญ่สีดำเลื้อยเข้าบ้าน

มีคำทำนายว่า จะได้รับเคราะห์น้อยๆจากอุบัติเหตุหรือการเสียเงินเสียทองโดยไร้ประโยชน์หรือมิฉะนั้นจะถูกขโมยทรัพย์สิน บางตำราก็ว่า จะเป็นศุภมิตรอันดีแก่ชีวิต หรือจะได้บุตรเป็นชายมีสง่าน่ารัก อีกตำราก็ทำนายว่า หญิงโสดจะได้พบชายเนื้อคู่ในเครื่องแบบชายจะได้รับของขวัญจากเพศตรงข้ามหรือญาติข้างฝ่ายมารดา

เลขเด็ดจากความฝัน : 70,51,20,06,75

ฝันเห็นงูเห่าเข้าบ้าน

ผู้ใดที่ฝันเห็นงูเห่าเข้าบ้านหรืองูเห่าไล่กัดภายในบ้าน มีคำทำนายว่า ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุ หรืออาจจะเกิดเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน หรือคนในบ้านจะป่วยไข้ไม่สบาย

เลขเด็ดจากความฝัน : 84,13,80,42,82

งูเห่าไล่กัดภายในบ้าน

มีคำทำนายว่า จะได้รับโชคติดตามมาภายหลัง บางตำราก็ว่า จะได้รับเคราะห์จากการเจ็บป่วย หรือคนภายในบ้านจะรับเคราะห์เจ็บป่วยแทน อีกตำราก็ทำนายว่า จะหมดเคราะห์หรือจะได้รับอุปการะจากผู้ใหญ่ในหน้าที่การงานการเรียนหรือธุรกิจ

เลขเด็ดจากความฝัน : 33,00,90,39,31

ฝันเห็นงูเลื้อยมาหาแต่ไม่กัด

ส่วนใครที่ฝันเห็นงูเลื้อยมาหาแต่ไม่กัด มีคำทำนายว่า ควรระวังเรื่องมิตรเปลี่ยนเป็นศัตรู บางคนอาจเข้ามาหาเราเพราะหวังผลประโยชน์ สุดท้ายแล้วก็อาจมีปัญหาไม่ลงรอยกันได้ ช่วงนี้ควรระวังเรื่องการคบเพื่อนให้มากๆ

เลขเด็ดจากความฝัน : 16,97,69,67,19

ทำนายฝันที่เกี่ยวกับงู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook