ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจยากกว่าที่ผ่านมา แต่ขณะที่รายจ่ายจำเป็นในเรื่องครอบครัว หรือเรื่องฟุ่มเฟือยของตนเอง หรือคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจส่งผลให้เป็นภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

การงาน กิจการครอบครัว หรืองานอาชีพอิสระ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่หากควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดีๆ ก็จะเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ ที่เป็นงานที่กำหนดระยะเวลาสั้นๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จ มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามามากกว่า สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน ใกล้ถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาของตนเอง ก็จะมีโอกาสมากกว่าเช่นกัน

ความรัก เคล้าคู่โจรราระวังภัย! หากกำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รักกับคนแปลกหน้าที่รู้จักกันจากโลกออนไลน์ ก่อนจะตกลงปลงใจทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้น นอกจากจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์แล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 28-29 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook