ราศีใดอาจเจอ “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด”

ราศีใดอาจเจอ “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด”

ราศีใดอาจเจอ “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีราศีที่อาจเจอ “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ราศีดังกล่าวคือ 

 

 ดวงความรักราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนพฤษภาคม เดือนที่ “น้ำ” จากใจรักจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ไม่อาจรวมพลังให้แข็งแกร่งได้ เพราะถูกดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี ดาวเนปจูน และพระเกตุ ที่สถิตอยู่ร่วมกัน ทำให้แปรปรวนจนหมดพลัง ถูกพัดพากระจายจนสลายออกไปในเขตลำน้ำที่กว้างใหญ่ของราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

“คบใครอย่าดูแค่หน้าตา” การให้น้ำใจ ให้ความรักอย่างบริสุทธิ์ใจ ถึงแม้จะทุ่มเทให้มากแค่ไหน คนที่ได้รับไปที่อาจเป็นทั้งคนรัก หรือญาติสนิทมิตรที่ชิดใกล้ ก็อาจรู้สึกว่า “ไม่พอ ก็อาจถูกพวก เขา/เธอ ร่วมกันเพื่อหวังหาลาภ ผลประโยชน์ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นไปในทางที่ “ไม่สุจริต”

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น แต่หากจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจโดยเฉพาะที่อยู่วงการเดียวกัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอ “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด”  ที่นอกจากจะทำให้หมดตัวแล้ว ยังอาจทำให้สัมพันธ์รักร้าวราน ที่พร้อมจะแตกหักกันไปได้ในทุกเวลา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook