แบบทดสอบจิตวิทยาจากดอกไม้! ทำนายความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกในอนาคต

แบบทดสอบจิตวิทยาจากดอกไม้! ทำนายความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกในอนาคต

แบบทดสอบจิตวิทยาจากดอกไม้! ทำนายความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแม่ญี่ปุ่น ตรงกับวันอาทิตย์ของสัปดาห์ที่ 2 ในเดือนพฤษภาคม ในวันแม่นี้คนญี่ปุ่นนิยมมอบดอกคาเนชั่นเป็นของขวัญให้แม่ แต่ก็อาจมอบดอกไม้หลากหลายชนิดที่บานดอกสวยงามในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลินี้ โดยทั่วไปเมื่อตอนเป็นเด็ก พ่อแม่และลูกสามารถแสดงออกถึงความรักและความรู้สึกต่อกันได้อย่างตรงไปตรงมา แต่เมื่อลูกน้อยโตขึ้นความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่และลูกก็เปลี่ยนไป มาลองเลือกดอกไม้ในแบบทดสอบจิตวิทยาเหล่านี้เพื่อทำนายความสัมพันธ์ในอนาคตระหว่างแม่และลูกกันดูค่ะ

เลือกดอกไม้ 1 ใน 3 ชนิดดังต่อไปนี้

A: ดอกลาเวนเดอร์ (ลาเบนด้า, ラベンダー)

B: ดอกไฮเดรนเยีย (อะจิไซ, アジサイ)

C: ดอกลิลลี่แห่งหุบเขา (สึซึรัน,  スズラン)

คำทำนาย

A: ดอกลาเวนเดอร์: ความสัมพันธ์ที่ไว้วางใจ

ลาเวนเดอร์เป็นดอกไม้สมุนไพรที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย คุณเป็นคุณแม่ใจดีที่คอยรักษาจิตใจของลูกน้อย แม้ว่าจะมีความขัดแย้งและทะเลาะกันบ้าง แต่คุณเป็นที่ปรึกษาทางใจที่ดีของลูกในอนาคต ไม่ว่าพวกเขาจะมีความเครียดหรือความกังวลใดๆ คุณคือคนสำคัญบุคคลแรกที่พวกเขาจะปรึกษา เพราะพวกเขารู้สึกสบายใจและไว้วางใจคุณ

B: ดอกไฮเดรนเยีย: ความสัมพันธ์แบบต่างคนต่างมีทางเดินชีวิตเป็นของตนเอง

ดอกไฮเดรนเยียมักจะเปลี่ยนสีตามสภาพดินและอายุของดอกไม้ซึ่งบ่งถึงการเปลี่ยนแปลง แม้ว่าคุณจะรักและห่วงใยลูกของคุณในตอนที่เขายังเล็กสักเพียงใด แต่เมื่อเขาโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่เขาจะเปลี่ยนไป โดยมีความเป็นตัวเองมากขึ้น คุณจะไม่แทรกแซงชีวิตลูกจนเกินไปและเคารพในทางเดินชีวิตของเขา ดังนั้นทั้งคุณและลูกจะมีความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างมีทางเดินชีวิตเป็นของตนเอง

C: ดอกลิลลี่แห่งหุบเขา: ความสัมพันธ์แบบเอาใจใส่

ดอกลิลลี่แห่งหุบเขามีความหมายของดอกไม้ว่าความถ่อมตัวและความสงบเสงี่ยม คุณเป็นคุณแม่ที่ขี้กังวลและดูแลลูกอย่างดีจนถึงระดับมัธยมศึกษา แต่บางครั้งก็อาจไปแทรกแซงความเป็นตัวเองของลูกบ้าง แต่เมื่อลูกโตขึ้นคุณมีแนวโน้มที่จะระมัดระวัง เกรงใจ เว้นระยะ ไม่กล้าทำอะไรที่ทำให้ลูกรู้สึกว่าคุณเข้าไปก้าวก่ายในชีวิตเขา ดังนั้นหากคู่ชีวิตของลูกมีนิสัยเป็นมิตร คุณจะเข้ากับพวกเขาได้ดี

พ่อแม่ส่วนใหญ่เลี้ยงลูกน้อยให้เติบโตด้วยความรักที่ไม่มีเงื่อนไข หากลูกเป็นสุขพ่อแม่ก็มีความสุขตาม เพื่อความสนุกก็ลองเล่นแบบทดสอบดังกล่าวดูค่ะ

สรุปเนื้อหาจาก chanto

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook