ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะยังอยู่ในระยะหาได้ใช้หมด โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และกับคนที่รักใคร่เสน่หา และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ที่เป็นโครงการระยะสั้น ใช้เวลาไม่นาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่งาน ภารกิจนั้นๆ จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 20-22 ถ้าจะประชุม มีนัดสำคัญๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้าได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังเจอปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกันที่สามารถจะคิด คิด คิด  ก็จะ “ตื่นรู้” ด้วยตนเอง จนสามารถจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้

ความรัก เงินทอง ยังคงเป็นเรื่องบาดใจ! รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำมาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การร่วมกลุ่ม พบปะกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่หากเขา/เธอ คนนั้น เป็นหัวหน้ากลุ่ม เป็นผู้นำชุมชน ก็มีโอกาสว่า...ใช่เลย!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะวันที่ 20-22 เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างกะทันหันได้           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูน ในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ฝันเฟื่อง อยากได้ อยากมี อยากเป็น อยากทำ.... แต่ไม่ตั้งใจ ไม่จริงจัง ไม่มุ่งมั่น ออกแรงที่จะกระทำ ก็อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังเป็นแค่..หวังอย่างลมๆ แล้งๆ เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook