ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากอารมณ์ลังเล ไม่แน่ใจ หรือถูกทักท้วงจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือจากผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจทำให้โอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมน้อยลงไปอีก และหากคิดจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจเจอค่าใช้จ่ายบานปลายซุกซ่อน ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น

การงาน ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่มพลังให้งาน ภารกิจที่กระทำในขณะนี้ ได้ผลสำเร็จดังที่ต้องการ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจอย่างเมตตาพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะหากเจ็บแค้น ไม่พอใจ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย รวมถึงหากคนรัก คู่ครอง กำลังมีอารมณ์รุนแรง ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่โต้ตอบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักให้ผ่านพ้นวิกฤตอารมณ์ไปได้ สำหรับคนโสด วันที่ 20-22 ถึงจะคุ้นเคย แต่ก็อย่าไว้ใจกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาใกล้ชิด เพราะอาจก่อเหตุ/ภัย อันตรายได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 16-18 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ที่กำลังโคจรวิปริตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีที่สุดในรอบปี ที่งาน เงิน จะมากองอยู่ตรงหน้า แต่ก็ควรระวังคำพูด/เขียน หรือลงนามทำสัญญาใดๆ ที่จะผูกมัดตนเอง เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook