ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลกำไรจากการติดต่อ สัมพันธ์ แต่หากคิดจะผิดนัด ผิดคำมั่นสัญญาในเรื่องเงินๆ ทองๆ แล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกนำไปขยายความ นินทาว่าร้ายในวงสังคม ทำให้เสียชื่อเสียง เสียเครดิตไปอีกนาน

การงาน ทุกขลาภ! ที่มีโอกาสเกิดขึ้นจากการได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำ ผู้มีอำนาจในชุมชน หรือได้เลื่อนตำแหน่งตามสายงานวิชาชีพของตน ที่ควรระวังตนเองมากขึ้น ทั้งคำพูด/เขียน การวางตัวในวงสังคม ก็อาจถูกจับผิด หรือ ถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้ สำหรับคนว่างงาน หากมีคุณสมบัติเหมาะสมแล้วสมัครงานในตำแหน่ง “ผู้บริหาร” ก็อาจจะได้งานอย่างรวดเร็ว

ความรัก หากกำลังมีปัญหากัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำ “ปมในอดีต” ของคนรัก คู่ครอง มาเป็นประเด็นที่จะทำให้เขา/เธอ รู้สึกแย่ มีปมด้อยมากขึ้น เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังแย่อยู่แล้ว ถึงจุดหมายปลายทางที่จะต้องเริ่มต้นใหม่เร็วขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่ทำใจสักนิด หากคิดจะเดินหน้า เพราะอยู่ในระยะที่เขา/เธอ คนนั้นมีตัวเลือกเยอะมาก    

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้เวลากับบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจกำลัง “ติด” เพื่อน เชื่อเพื่อนมากกว่า ที่อาจจะมีเวลาปัญหาตามมา..ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูน ในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจะอยู่ในระยะที่จะใจอ่อน เชื่อคนง่าย โดยเฉพาะคนที่เป็น “เพื่อน” ซึ่งหากหลับหูหลับตาเชื่อก็อาจเจอ...เพื่อนเราเผาเรือน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook