ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ดีๆ ก่อน เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอน และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากมิตรสหายให้หารายได้แบบเสี่ยงๆ ก็อาจทำให้วอดวายได้ และวันที่ 6-8 หากจะมีนัดสำคัญในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอ เหตุ/ภัย ทำให้ล่าช้า จนถูกบอกเลิกนัดไปเลย

การงาน เรื่องเฉพาะกิจ เรื่องลับเฉพาะ หรืองานที่ต้องใช้วิธี “พิเศษ” ใช้ทางลัดวิ่งเต้นเพื่อหวังให้ได้มา ที่ต้องทุ่มเทเงินทองเพื่อจะแลกมา ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหักหลัง ทรยศ ที่นอกจากจะเสียเงินฟรีๆ แล้ว ยังอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ได้อีกด้วย สำหรับคนที่กำลังหางาน หากหางานแถวชายฝั่งทะเล ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก โปรไฟล์สุดหรู ดูดี ก็ใช่ว่าจะมีสตางค์! ทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือจากการเข้าสังคม ก็อาจได้พบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาตีสนิท พัวพัน ก่อนที่ เขา/เธอ จะทำให้หลงใหลได้ปลื้ม จนยอมทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรยั้งสติ ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะภาพที่เห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่เป็น! และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หาก “แอบ” รักออนไลน์ โดยคิดว่าไม่มีใครรู้....เหตุ/ภัยร้ายแรง อาจเกิดขึ้นได้!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 5-8 ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการใช้ความคิด สติปัญญาอย่างไม่มีอคติ รวมถึงความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะกระทำ ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการ “ยึดติด” ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ปรับตัวไปตามสถานการณ์ ก็อาจทำให้ “ติดชะงักได้” เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook