ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งรักยาวให้บั่น รักสั้นให้ต่อ! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ได้โคจรมากุมอาทิตย์กำเนิด ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์เอง ที่มีดาวอังคารสถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี ดาวเนปจูน และพระเกตุ ในเขตราศีมีน และจากวันที่ 23 เมษายน ดาวศุกร์ ก็จะจรจากมาสถิตร่วมกับราหู และดาวมฤตยู ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราด ขุ่นมัว หรือเมินเฉยใส่คนรัก คู่ครองที่กำลังมีปัญหากันอยู่ เพราะน้ำผึ้งแค่หยดเดียว เรื่องแค่นี้เดียวแบบนี้  ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้อย่างทันที!

การ “จับเข่าคุยกัน” การหันหน้า ปรับความเข้าใจในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไขปัญหาที่กำลังคาใจ ที่จะจัดการอารมณ์ที่กำลังขุ่นมัวให้หมดสิ้นไปได้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักกลับคืนมาราบรื่น และหวาน โรแมนติก มากขึ้นตามไปด้วย

สำหรับคนโสด ที่กำลังค้นคว้าหารัก ก็ควรทำใจที่จะรอ ดีกว่าจะดิ้นรนไขว่คว้าใดๆ เพราะอยู่ในระยะเหมือนการงมเข็มในมหาสมุทรที่ยากจะหาเจอ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-3, 5-7, 10-12, 13-15, 20-22, 23-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook