ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤษภาคม เดือนที่คว้าลมแต่อาจหลงชมได้แต่เพียงเงา! เพราะจากตำแหน่ง “ราหูล่าจันทร์” ที่จะเกิดกับชาวราศีเมถุน และจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมอยู่กับดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โดยมีดาวอังคาร ดาวเนปจูน และพระเกตุ สถิตร่วมอยู่ด้วยกัน ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่มหาศาลจนมองไม่เห็นฝั่ง ไม่เห็นเกาะแก่งให้พักพิง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งปักใจเชื่ออย่างจริงจังกับคำมั่น สัญญาใดๆ จากคนรัก คู่ครอง  เพราะอาจมีเรื่อง มีคน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ อาจทำให้ไม่มีเวลาให้พอจะมาทำตามที่ให้สัญญาได้ และควรระวังศัตรูแห่งความรัก ที่จะมายุแหย่ ทำให้หวาดระแวง สงสัย ที่จะเป็นการบ่อนทำลายทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาอีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ และหาก เขา/เธอ คนนั้นดูเป็น..ผู้ใหญ่ ใจดี มีเมตตา โดยเฉพาะที่อยู่ในแวดวงงานบันเทิงเริงรมย์  ก็อย่าเพิ่งทุ่มเทให้หมดทั้งใจ และอย่าเพิ่งเชื่อใจมากนัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเป็นแค่ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ที่จะทำให้ถูกหลอกลวง มากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3, 6-8, 13-15, 18-20, 24-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook