ความเป็นเศรษฐีดูจากโหงวเฮ้งได้อย่างไรบ้าง

ความเป็นเศรษฐีดูจากโหงวเฮ้งได้อย่างไรบ้าง

ความเป็นเศรษฐีดูจากโหงวเฮ้งได้อย่างไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ใครอยากเป็นเศรษฐี ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ” เชื่อว่าใคร ๆ ก็อยากรวย อยากเป็นเศรษฐีกันเนาะ เพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ นั้นสำคัญยิ่งนัก จะมามัวรอกันไม่ได้ ดังนั้นเราลองมาเช็กกันดีกว่าว่าคุณมีโหงวเฮ้งของเศรษฐีไหม? หรือเพื่อน ๆ จะลองนำไปสังเกตคุณแฟน คุณสากันก็ได้นะ เผื่อว่าเราจะได้คู่ครองเป็นเศรษฐีก็งานนี้แหละจ้า

 

1. โหงวเฮ้งหน้าผาก

                  ยุคนี้หน้าผากโหนกนูน หรือที่เรียกกันว่าหน้าผากปลาทองกำลังมาแรงมาก ๆ ซึ่งก็ไม่แปลกเลยค่ะ เพราะโหงวเฮ้งหน้าผากของคนที่มีดวงเป็นเศรษฐีนั้นจะต้องกว้าง นูน อิ่มเอิบ เนียนใส และต้องไม่มีริ้วรอยหรือรอยแผลเป็น ว่ากันว่ายิ่งโหนกนูนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งโดดเด่น มีคนรักเมตตาและอุปถัมภ์มากเท่านั้น

2.โหงวเฮ้งคิ้ว

หากเราลองสังเกตคิ้วของบรรดามหาเศรษฐี คิ้วของเขาจะเป๊ะ คมชัดมากเลยเนาะ และจะต้องได้สัดส่วน สมดุลกับดวงตาด้วยค่ะ เพราะถือเป็นโหงวเฮ้งที่จะทำให้ร่ำรวย ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ การงานเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง

3.โหงวเฮ้งดวงตา

ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ! ดังนั้นหากดวงตาของคุณดูมีพลัง มีชีวิตชีวา สดใส ไม่อ่อนล้า แน่นอนว่าย่อมเป็นโหงวเฮ้งที่ดีค่ะ นอกจากนี้โหงวเฮ้งดวงตาของคนที่เป็นเศรษฐีจะต้องไม่ตก ไม่โหล ดวงตาต้องคม ตาดำกลมโต และหางตาอาจจะเฉียงขึ้นเล็กน้อย จะทำให้มียศมีศักดิ์และร่ำรวยด้วยจ้า

4.โหงวเฮ้งจมูก

                  อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ถือว่าสำคัญที่สุดของใบหน้าก็คือจมูกค่ะ เพราะจมูกเปรียบเสมือนกับเป็นจุดเก็บเงินเก็บทรัพย์ ดังนั้นโหงวเฮ้งที่ดีสำหรับคนอยากเป็นเศรษฐีคือ จมูกจะต้องมีดั้ง สันเป็นคม จมูกมีเนื้อ และไม่แหลมจนเกินไป และหากรับกับโหนกแก้มและหน้าผากด้วยแล้วก็จะยิ่งส่งเสริมกันและทำให้ร่ำรวยขึ้นไปอีกค่ะ

5.โหงวเฮ้งแก้ม

                  ยิ่งอวบยิ่งดีจ้า! ลองสังเกตใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณแก้มของบรรดาเศรษฐีทั้งหลายดูได้เลยว่าร้อยละเก้าสิบ บริเวณแก้มของเขาจะไม่ตอบ มีโหนกแก้มนูน ดูแล้วมีความอวบอิ่มอิ่มเอิบ ไม่มีร่องแก้มหรือร่องลึก ว่ากันว่าจะช่วยเสริมเรื่องการมีบริวารที่ดีและมีชีวิตที่สุขสบายค่ะ

6.โหงวเฮ้งปาก

                    หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักในการทาปากสีจัด ๆ เพราะอยากดูดี ดูรวย บอกได้เลยว่าข้อนี้นำมาใช้กับเรื่องของโหงวเฮ้งไม่ได้ค่ะ เพราะโหงวเฮ้งของปากเศรษฐีนั้นจะต้องมีความอวบอิ่ม รูปปากชัดได้รูป ปากกว้างเหมาะพอดีกับใบหน้า ว่ากันว่าจะทำให้มั่งมีทรัพย์สินและเงินทอง แต่อย่างไรก็ตามก็อย่าปล่อยให้ริมฝีปากซีดเซียวและแห้งแตกเชียวนะ เพราะจะขัดกับบุคลิกดี ๆ เอาได้ พยายามหมั่นทาลิปบาล์มเป็นประจำเพื่อรักษาความชุ่มชื้น และเสริมความมั่นใจด้วยการเลือกใช้ลิปสติกสีที่คุณชื่นชอบด้วยนะคะ

7.โหงวเฮ้งคาง

                    บริเวณล่างสุดของใบหน้าก็คือคาง ซึ่งลักษณะโหงวเฮ้งคางของคนเป็นเศรษฐีจะต้องมีความกลมมน เป็นรูปไข่ ไม่ยื่นไม่แหลมมากจนเกินไปเหมือนคางแม่มด ว่ากันว่าจะทำให้มีวาสนาดีและร่ำรวยทรัพย์สินค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook