ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปสั่งอะไรเมื่อไปทานร้านอาหารสำหรับครอบครัว

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปสั่งอะไรเมื่อไปทานร้านอาหารสำหรับครอบครัว

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปสั่งอะไรเมื่อไปทานร้านอาหารสำหรับครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารสำหรับครอบครัว เป็นร้านที่สามารถเพลิดเพลินกับอาหารได้หลากหลาย ทั้งเมนูจำกัดตามฤดูกาล อาหารตะวันตก อาหารจีน ฯลฯ เรียกได้ว่าเลือกทานไม่ถูกเลยทีเดียว บางครั้งบุคลิกของคนก็สามารถวิเคราะห์ได้จากการเลือกเมนูอาหาร งั้นลองมาดูกันดีกว่าว่าแต่ละกรุ๊ปเลือดมีแนวโน้มจะเลือกสั่งเมนูแบบไหนกันบ้าง!

 

กรุ๊ป A ต้องมีโภชนาการครบถ้วน!

เมื่อไปร้านอาหารสำหรับครอบครัว กรุ๊ป A จะให้ความสำคัญกับสมดุลทางโภชนาการและแคลอรี ด้วยลักษณะนิสัยที่จริงจัง ก็จะคิดว่าไม่ควรกินเยอะเกินไป และจะไม่สั่งเมนูที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ถ้าเป็นเมนูเนื้อก็ต้องมีสลัดเคียงคู่มาด้วย สำหรับข้าวถ้าเลือกได้ก็จะขอข้าวธัญพืชมากกว่าข้าวขาว หรือบางครั้ง มันฝรั่งแสนอร่อยที่ใคร ๆ ก็ชอบ กรุ๊ป A ก็จะกินแค่น้อย ๆ พอเป็นพิธี เพราะกังวลว่าจะเกินแคลอรี

 

กรุ๊ป B สั่งทุกอย่างที่อยากกิน!

กรุ๊ป B มักทำอะไรตามสัญชาตญาณ ที่ร้านอาหารสำหรับครอบครัว ก็ไม่ลังเลที่จะสั่งทุกอย่างที่อยากกิน แม้เพื่อน ๆ จะท้วงว่ากินหมดจริงหรอ แต่ก็ไม่เป็นปัญหา สั่งมาเพราะอยากกินก็กินจนเกลี้ยงได้สบาย ๆ นอกจากนี้ยังชอบ Drink Bar ที่สามารถเติมน้ำได้เองตลอดเวลา แถมยังผสมรสชาติเองอย่างสนุกสนาน กรุ๊ป B จึงเป็นประเภทที่เพลิดเพลินกับร้านอาหารสำหรับครอบครัวได้อย่างสำราญใจที่สุด

 

กรุ๊ป O แพ้ของ Spacial!

กรุ๊ป O เป็นประเภทที่แพ้ต่ออะไรที่ Spacial ยิ่งร้านที่มีคำว่า “จำกัด” “ใหม่” “แนะนำ” ก็เรียกได้ว่าจับตามองแต่เมนูเหล่านั้นเลยทีเดียว ทั้งที่ตั้งใจจะมากินเมนูอื่นแท้ ๆ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะต้องลองสั่งของใหม่ ไปร้านไหนก็มักจะกินแต่เมนูที่ร้านแนะนำ รู้ตัวอีกทีก็คือกินจนเขียนรีวิวเป็นบล็อกเกอร์ได้แล้ว

 

กรุ๊ป AB เมนูเดิมนี่แหละ Comfort Food!

สำหรับกรุ๊ป AB ที่เป็นพวกรักแรงเกลียดแรง จะไม่ค่อยรู้สึกอยากลองเมนูใหม่ ๆ จริง ๆ ก็มีเมนูอื่นที่สนใจ แต่สุดท้ายก็ยังสั่งแต่เมนูเดิม ๆ ที่ชอบกินประจำ อย่างเช่นถ้าชอบแฮมเบิร์ก แม้จะมาร้านอาหารสำหรับครอบครัวก็ยังสั่งแค่แฮมเบิร์ก จุดที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็คงจะมีแค่ลุ้นว่าร้านนี้มีกุ้งทอดให้ด้วยหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook