ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาบ้าง แต่วันที่ 24-25 อาจต้องอดทน อดกลั้นในติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะไม่สูญเสียลาภผลที่พึงมีพึงได้

การงาน เข้าร่วมเสวนา เข้ากลุ่ม แลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้วิชาแปลกๆ ใหม่ๆ มาพัฒนางาน รวมถึงอาจได้มิตรสหายที่จะส่งผลดีต่องาน อาชีพของตนเองได้ แต่วันที่ 26-28 หากจะต้องเดินทางใกล้ ไกล ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัย อาจเกิดขึ้นได้ทุกวินาทีที่เผลอ!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยแบกรับภาระอยู่เบื้องหลังอย่างเงียบๆ เพื่อผลักดันให้คุณยืนหยัดที่จะก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคง สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่จะทำให้หายเหงาใจแต่...แค่ชั่วคราว!

สุขภาพ อย่าประมาท สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้ให้ ที่ให้ด้วยใจ ให้คำปรึกษา แนะนำในทางที่ถูกต้องกับผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีกัลยาณมิตรที่จะเข้ามามีส่วนช่วยให้เกิดโชค มีลาภผลตามมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook