ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะโอกาสหารายได้เพิ่มเติม อาจไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในครอบครัว หรือเพื่อซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ รวมถึงคนว่างงาน ที่อาจจะได้งานใหม่ในระยะนี้เช่นกัน ก็ควรหาข้อมูล ตรวจสอบให้ละเอียด อย่าฟัง อย่าอ่านแค่ “เขาบอก” รวมถึงการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญๆ ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลา ให้สำคัญกับคู่ครองให้มากพอๆ กับเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด ทั้งจากคนใกล้บ้าน หรือญาติพี่น้องเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรทำใจว่าคงต้องใช้เวลาและความอดทนอีกระยะ เขา/เธอ ถึงจะหันมาสนใจ

ครอบครัว พูดคุย สื่อสารกับบุตร-ธิดาให้ชัดเจน เพราะระยะนี้อาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิดได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้ถูกแสงอาทิตย์บดบังจนมืด ดับ ร่วมกับดาวเสาร์ ในเขตราศีมังกร  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่ง รอบคอบให้มากขึ้น หรือยอมรับฟังคำเตือนของผู้ที่อ่อนวัยกว่าให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...ไม่มีปัญหา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook