ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อยู่ในระยะ “น้ำขึ้นให้รีบตัก” กับโอกาสใดที่มีเข้ามา โดยเฉพาะจากเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ก็ควรรีบคว้าเอาไว้ก่อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตนเอง หรือเพื่อคนที่รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้...หาได้ใช้หมด!

การงาน อยู่ในระยะที่ควร...ชักแม่น้ำทั้งห้า... ด้วยการหาเหตุผลมาหว่านล้อม ยกยอให้มากที่สุด ก่อนจะวกเข้าวัตถุประสงค์ และหลีกเลี่ยงที่จะ “ตรงไปตรงมา” หรือแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะวันที่ 17-19  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่ทำ สำเร็จได้ตามที่คาดหวัง

ความรัก อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นที่จะแสดงความรัก ใส่ใจให้เห็นเด่นชัดทั้งด้วยคำพูด เขียน การกระทำ และหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรงไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา..ดีขึ้น

สำหรับคนโสด ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือจากการเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรระวังการใช้เล่ห์เสน่หาเพื่อแข่งขัน หรือ แย่งชิงให้ได้ เขา/เธอ มาครอบครอง ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะ..ผิดหวัง

ครอบครัว ควรใส่ใจพิเศษเรื่องการคบเพื่อนของบุตร-ธิดา เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ คู่ชื่นพิศวาส  ณ เขตราศีธนู แต่ในเดือนมกราคม ดาวอังคารจะโคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากรีบร้อน คิดเร็ว ตัดสินใจเร็วเกินไป ก็อาจทำทำให้ “พลาด” โอกาสดีๆ ทั้งในเรื่อง เงิน และความรัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook