ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-pisces_zodia.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2022-01-10T01:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดอยากจะรวยทางลัด โดยเฉพาะการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน แต่มีแนวโน้มว่าจะทำให้ผิดหวังได้มากกว่า

    การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเข้าไปแทรกแซง หรือขัดขวางลาภผลของผู้ใด โดยเฉพาะที่เป็นเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวางความก้าวหน้าอย่างร้ายแรง

    ความรัก ความในอย่านำออก ความนอกอย่านำเข้า ที่ควรระวัง เพราะจากญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนถึงทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่กระทำในสัปดาห์นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่แล้ว

    สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง อย่าประมาท  หากจะเดินทางไกล ก็อย่ารีบร้อน อย่าทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะอาจทำให้บาดเจ็บ มีอันตรายได้

    คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ปีนี้ ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่หากมีศัตรู เขา/เธอ ก็จะแพ้พ่ายไปเอง และยังอาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมากับชาวราศีมีนอีกด้วย แต่ควรระวังการคบเพื่อน มิตรหน้าใหม่ อาจชักนำไปพัวพัน ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งผิดกฎหมายได้