ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-aquarius_zod.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2022-01-10T01:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

    การเงิน รับมาก จ่ายหมด! โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองหรือของคนที่รักใคร่ เสน่หา รวมถึงต้องซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือเรื่องสุขภาพที่จำเป็น ก็อาจทำให้ได้มา ใช้หมดอย่างรวดเร็ว!

    การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุน หรือเริ่มงาน โครงการใหม่ หรือไปทำงานที่ใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะการเริ่มต้นใหม่ในระยะนี้ อาจทำให้ผิดหวังมากกว่า สำหรับพนักงาน ลูกจ้าง ก็เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ต่อต้านกับกฎ ระเบียบที่ออกมาใหม่ของหน่วยงาน หรือกับหัวหน้างานคนใหม่ เพราะอาจทำให้ถูกเขม่นจนร้อนที่ จนอยู่ไม่ได้!

    ความรัก ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะระยะนี้ มีเกณฑ์สูงว่า จะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก มากกว่า

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-12 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากความเร็ว หรือจากอารมณ์แปรปรวน อาจทำให้เจ็บตัวได้            

    คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้ให้ ที่ให้ด้วยใจ ให้คำปรึกษา แนะนำในทางที่ถูกต้องกับผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีกัลยาณมิตรที่จะเข้ามามีส่วนช่วยให้เกิดโชค มีลาภผลตามมาอีกด้วย