ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รู้ทันแต่แกล้งโง่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีหากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ที่อาจหาได้จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง  รวมถึงกับเพศตรงข้ามคนอื่นที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย แต่วันที่ 10-12 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บทั้งตัว เสียทั้งเงินด้วย!

การงาน หากเป็นหัวหน้างาน ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ ก็ควรใส่ใจ ระมัดระวัง พนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจตีรวน ต่อต้านไม่ยอมทำตามคำสั่ง หรือก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หลับตาไปข้างหนึ่ง และแสดงออกให้รู้ว่า “เชื่อ” ทุกอย่าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจทำให้ได้ลาภโดยเสน่หา เงินทองของมีค่าจากเขา/เธอ อีกด้วย สำหรับคนโสด หากคิดจะ “จับ” ใครสักคนเพราะหวังเงิน เงิน เงิน จากเขา/เธอ ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะระยะนี้มีโอกาสจะเจอคน “ดีแต่เปลือกนอก” มากกว่า 

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย ที่หากป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้ติดโรคร้ายได้

คำแนะนำ จากวันที่ 4 ธันวาคม ที่เกิดปรากฏการณ์ดาวจันทร์ดับ อมาวสี บังเกิดสุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนี่สัญญาณเตือนว่า 6 เดือนจากนี้ หากจะก้าวต่อไปตามที่คาดหวัง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ลุยเลย” แต่ก็ควรกล้าที่จะหันกลับไปมองข้างหลัง ย้อนดูอดีตที่เคยผ่าน แล้วนำมาเป็นบทเรียน เพื่อที่จะได้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง เพื่อที่จะไม่สะดุดล้มลงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook