ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการจะซื้อ-ขาย จัดการ หรือเป็นนายหน้าเรื่องบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 10-12 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรือนัดสำคัญๆ ก็อาจพลาดได้

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำ อยู่ในระยะเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนหางาน หากหางานใกล้บ้าน หรือ ในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ทั้งเหตุ/ภัย จากการเดินทาง รวมถึง มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ซึ่งอาจทำให้ถูกกลั่นแกล้ง จนเสียชื่อ เสียเครดิตได้ ซึ่งวันที่ 12-15 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า โดยหลีกเลี่ยงที่จะเรื่องของญาติสนิทมิตรสหาย หรือเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ มาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด อย่าประมาท ความสงสาร อาจทำให้ถูกหลอกลวง เอาเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากๆ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน ทั้งกับญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน ที่ควรหลีกเลี่ยงจะหลีกเลี่ยงสังสรรค์ เสวนาด้วย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ก่อศัตรูอีกด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้ถูกแสงอาทิตย์บดบังจนมืด ดับ ร่วมกับดาวเสาร์ ในเขตราศีมังกร  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รอบคอบให้มากขึ้น หรือยอมรับฟังคำเตือนของผู้ที่อ่อนวัยกว่าให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...ไม่มีปัญหา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook