ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2565 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน  ช่วงนี้เรียกได้ว่าคุณค่อนข้างเนื้อหอมเลยทีเดียว เพราะมีหลากหลายโอกาสทางการงาน รวมถึงอาจมีบริษัทยื่นข้อเสนอใหม่ๆ มาให้คุณด้วย  สำหรับคนที่ยังไม่มีงาน ช่วงนี้อาจเป็นช่วงทองของคุณเลยก็ว่าได้ เพราะงานที่ยื่นสมัครไปนั้นมีโอกาสที่จะถูกเรียกตัวไปสัมภาษณ์ หรือคุณจะได้รับเข้าทำงานในบริษัทที่คุณคาดหวัง

การเงิน ช่วงนี้คุณจะรักสวยรักงามเป็นพิเศษ หรือเริ่มหันกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น จึงใช้เงินไปกับเรื่องพวกนี้ค่อนข้างเยอะ และอาจมีภาระทางการเงินของคนอื่นถูกโยนมาให้คุณต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ความรัก คนโสดช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่อึมครึม ต้องระวังการเข้าไปในความสัมพันธ์ที่เข้าไปจะเป็นแบบสุขก็สุขไม่สุด จะเศร้าก็เศร้าไม่สุด เข้าไปเป็นตัวเลือกโดยที่คุณเองก็ไม่รู้ตัว ดังนั้นควรดูให้แน่ใจก่อนที่จะตกลงคุยกับใคร สำหรับความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คุณจะเดาใจคนรักไม่ค่อยถูก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อาจทำให้คุณทั้งคู่ไม่เข้าใจกันสักเท่าไหร่ ให้ระวังเรื่องความคิดของแต่ละฝ่ายที่คิดกันไปคนละทางด้วย 

สุขภาพ อากาศช่วงนี้เปลี่ยนแปลงบ่อย และถ้าหากออกไปข้างนอกอาจเจอเรื่องของมลพิษทางอากาศ หรือฝุ่นได้ ระวังเรื่องของภูมิแพ้อากาศ อาจทำให้ไอ หรือไม่สบายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook