ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2565 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานของคุณจะยังไม่มีอะไรแปลกใหม่เข้ามา ช่วงนี้จะเป็นการทำงานแบบซ้ำไปซ้ำมา ไม่ค่อยมีอะไรท้าทาย ซึ่งก่อนที่คุณจะสามารถเปลี่ยนไปทำงานในส่วนอื่นๆ หรืองานใหม่ๆ ได้นั้น คุณจะต้องสะสางงานที่มีอยู่ค่อนข้างเยอะให้เสร็จก่อน สำหรับคนที่ยังว่างงานอยู่ ถ้าหากว่าคุณลองไปหางานที่อยู่ไกลๆ หรือเป็นงานใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยคิดที่จะลองสมัคร อาจมีโอกาสที่จะได้การตอบรับเข้าทำงานเพิ่มมากขึ้น

การเงิน ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะนำเงินไปใช้ประโยชน์มากขึ้น อย่างการลงทุน เพื่อเป็นการนำเงินไปต่อยอด หรือคุณอาจตัดสินใจจ่ายเงินไปเพื่อแลกกับงาน แม้ว่าคุณจะเสียเงินไปกับอะไรก็ตามข้างต้น สุดท้ายคุณก็จะได้รับเงินกลับมาอยู่ดี

ความรัก คนโสด คุณอาจรู้สึกว่าการไม่มีพันธะ หรือการอยู่เป็นโสดในตอนนี้ทำให้คุณมีความสุขมากกว่าการมีแฟน หรือต้องคอยโหยหาความรัก คนที่มีคนคุยอยู่แล้ว ระวังว่าความสัมพันธ์ในช่วงนี้อาจถึงจุดสิ้นสุด ไม่มีการพัฒนาต่อแล้ว เพราะคนคุยของคุณอาจหายไปจากการติดต่อ สำหรับคนที่มีคนรักในช่วงนี้ต้องระวังคำพูดให้ดี อาจมีเรื่องที่คิดไม่เหมือนกัน อาจทำให้มีปากเสียงได้ ดังนั้นให้คิดก่อนพูดเยอะๆ ค่อยๆ ทำความเข้าใจกันอย่างมีเหตุผล ไม่เช่นนั้นบางคำพูดที่พูดออกไปแล้วอาจกระทบจิตใจ หรืออาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ด้วยได้

สุขภาพ เวลาเดินหรือไปไหนระวังให้มีสติอยู่กับตัว อย่าใจลอย ไม่เช่นนั้นอาจสะดุดจนได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook