ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมกราคม ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ก็อาจทำให้ได้พบ..รัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ถึงกำลังโคจรวิปริต พักรองศาอยู่ ณ เขตราศีธนู แต่ก็มีดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์โคจรเข้ามาแนบชิดอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรม ความดีงาม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ก็กำลังโคจรเดินหน้าแบบสบายๆ ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง ในงาน กิจการที่กระทำกันอย่างเต็มที่ รวมถึงร่วมแบ่งปัน ผลประโยชน์ที่แสดงออกว่าซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน และโรแมนติกมากขึ้น แต่สำหรับชาวราศีมีน ที่กำลังมีสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น แอบแฝง เพราะคาดหวังที่จะได้ลาภ ผลจาก เขา/เธอ คนนั้น ก็อย่าประมาท เพราะอาจเป็นทุกขลาภที่จะนำเหตุ/ภัย มาสู่ตนเองได้

สำหรับคนโสด อยู่ในระยะ “ได้ดีเพราะมีคู่” โดยเฉพาะจากกิจการ งาน ที่กระทำร่วมกับผู้อื่นที่ทุ่มเท ใส่ใจอย่างจริงจัง จริงใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ คนนั้น จะมีฐานะดี ที่จะมาทำให้สถานะการเงิน การงาน ดีขึ้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหนเฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-7, 14-18, 22-23, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook