ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมกราคม เดือนแห่งรักซ้ำซ้อน ที่ต้องซ่อนเร้น ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีธนู โดยมีดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส มาสถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

คำมั่นสัญญาที่ได้ยึดถืออย่างหนักแน่น มั่นคง จริงจังในเดือนนี้ อาจทำให้ต้องรับผิดชอบกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ ที่อาจเผลอกาย เผลอใจ จนเกิดเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ซึ่งหากเป็นชาวราศีมังกรที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็มีโอกาสทะเลาะวิวาทกับคู่ครองจนแตกหักได้ในเวลาอีกไม่นาน

แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่อยากตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ก็ควรตรวจสอบ เขา/เธอ ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วยให้ละเอียด ว่ามีคู่ครองอยู่แล้วหรือยัง เพราะหากประมาท เผลอกาย เผลอใจ ก็อาจเป็นรักซ้อน ที่ต้องซ่อนเร้น ที่จะทำให้ชาวราศีมังกรจะเป็นแค่ไก่รองบ่อน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหนเฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-5, 14-16, 17-18, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook