ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมกราคม เดือนแห่งการใกล้ตัว แล้วใกล้ใจ ก็อาจทำให้ทุกข์ทั้งกาย และใจได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ยังโคจรวิปริตร พักร ย้อนกลับมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ที่บ่งบอกถึงอารมณ์รุนแรง เร่าร้อนที่จะลุกโชติช่วงด้วยไฟเสน่หา ณ เขตราศีธนู ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การร่วมด้วยช่วยกันจัดการเรื่องบ้าน คนในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับบุตร-ธิดา เพราะอาจส่งผลให้คู่ครองถอยห่างออกไปหาความสุขกับคนอื่น สิ่งอื่น ที่ไม่ใช่คุณ ที่ไม่ใช่ครอบครัวอีกต่อไป!

สำหรับคนโสด จากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือจากการทำงานร่วมกัน ทั้งกับนายจ้าง หรือเพื่อนร่วมงาน ก็อาจทำให้ถูกใจ ใกล้ชิดจนรัก ใคร่ เสน่หา  แต่ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ เพราะหากเขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ก็จะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้เจ็บปวด ทุกข์กาย ทุกข์ใจไปอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหนเฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-6, 9-10, 22-24, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook