ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนมกราคม  เดือนแห่งการ “แหกคอก” ออกนอกกรอบจากสิ่งที่เคยทำ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ยังโคจรวิปริตพักรในเขตราศีธนู โดยมีดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์ที่รุนแรง และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่เป็นคู่ชื่น พิศวาส ได้โคจรมาสถิตอยู่ร่วมกันแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักกำลังชืดชา จนน่าเบื่อหน่าย การปรับเปลี่ยนรูปแบบการมีเพศสัมพันธ์ให้แปลกใหม่ เร้าใจ น่าตื่นเต้นมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจุดไฟรักให้กลับมาร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง ที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับชาวราศีพฤษภที่มีอดีตรักฝังใจ การกลับไปสถานที่เดิมๆ ที่คุ้นเคยกับอดีตรัก ก็อาจทำให้ได้พบเขา/เธอ ที่พร้อมจะมาร่วมรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์อีกครั้ง แต่หากคิดจะจริงจัง ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอ คนนั้นจะมีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้คุณกลายเป็น “รักในมุมมืด”

หากเป็นคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก  หากเข้าร่วมชมรมกีฬา สถานฟิตเนส แม้แต่ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่แค่สบตา เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานสัมพันธ์ ที่จะทำให้หายเหงาใจได้...ชั่วคราว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหนเฮนั่น และ ราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3, 7-8, 12-14 ,26-28, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook