ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ ที่อาจหาความสุขได้จากการเรียนรู้ และยอมรับ เพื่อที่จะถอยห่างออกไปอีกนิด เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู  ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็โคจรจากราศีพิจิกตามติดเข้ามาแนบชิดกับดาวศุกร์ ที่สถิตพักรองศาในเขตราศีธนู ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะ บาป หยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักยังราบรื่น การเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักหวาน โรแมนติก มากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยง ก็คือการแสดงอารมณ์หึงหวงจนถึงทะเลาะวิวาท หรือใช้อารมณ์รุนแรงทางเพศสัมพันธ์  รวมถึงคอยตามติด เขา/เธอ ไม่ยอมห่าง เพราะอาจทำให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ เขา/เธอ จะทนไม่ไหวจนต้องหันหลัง ถอยห่างออกไป

สำหรับคนโสด จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว”  แต่หากรักจริง หวังแต่ง ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะตามติด ตามตื๊อ ที่อาจทำให้เขา/เธอ คนนั้นรำคาญ จนถึงหวาดระแวงหวาดกลัว มากกว่าที่จะซาบซึ้งประทับใจ ที่จะเป็นเหตุทำให้ไม่สามารถจะเดินหน้าสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ต่อไปได้

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหนเฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้   1-3, 6-7, 10-12, 24-25, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook