ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้อย่างพอเพียง และเพียงพอ และอาจมีรายได้เพิ่มเติมจากการลงทุนระยะยาว หรือ ซื้อ-ขาย จัดการที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ก็อย่าประมาท หากมองโลกในดีเกินไป ก็จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะ “ได้ดีเพราะมีเพื่อน” หากเข้าร่วมกลุ่ม หรือติดต่อ สัมพันธ์กับญาติสนิท มิตรสหาย หรือเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ถูกยื่นข้อเสนอ มีโอกาสดีๆ คืนกลับมาเช่นกัน โดยเฉพาะงาน กิจการที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา หรือเดินทางท่องเที่ยว ฯลฯ คนว่างงาน ก็อาจได้งานทำอย่างรวดเร็ว เช่นกัน

ความรัก เสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้ “ชี้ไม้เป็นนก” ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง คล้อยตามได้อย่างง่ายๆ แต่ก็ควรระวังการบริหารเสน่ห์เกินขอบเขตกับคนอื่น ก็อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน แต่สำหรับคนโสด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เลือกจนพอใจ แต่หากเป็นชาวต่างชาติก็ควรทำใจว่า แค่ผ่านมา ผ่านไป

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า หากมีอาการอักเสบ กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ หรืออวัยวะส่วนท้องล่าง เช่น กระเพาะปัสสาวะ ก็อย่าประมาท รีบพบแพทย์

คำแนะนำ  จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ปีนี้ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้ศึกษาธรรมะ ปรัชญา อย่างลึกซึ้ง ที่สามารจะรับพลังจาก “เบื้องบน” ที่จะช่วยให้ชีวิตพบแสงสว่าง พบความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “งมงาย” จนเห็นภาพลวงตา เป็นมายาแห่งใจที่จะทำให้เพ้อคลั่งได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook