ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะวันที่ 1-3 ที่ควรหลีกเลี่ยงจะมีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหากับผู้ใด เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความได้ รวมถึงระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทางด้วย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะทำข้อตกลง หรือจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ แต่หากรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใดๆ ไว้ ก็อย่าบิดพลิ้ว เพราะอาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตไปเลย และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีเกณฑ์จะได้โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือหากหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครองในเรื่องงาน หรือเรื่องสำคัญๆ ที่เขา/เธอ มาร่วมด้วย ช่วยทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ก็ยังเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะทำให้คุณได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ แห่งการครองรัก ครองเรือนอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น ที่ไม่ควรปล่อยให้อยู่ไกลหูไกลตา เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไม่สบายทั้งกาย ทั้งใจ 

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้ให้ ที่ให้ด้วยใจ ให้คำปรึกษา แนะนำในทางที่ถูกต้องกับผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีกัลยาณมิตรที่จะเข้ามามีส่วนช่วยให้เกิดโชค มีลาภผลตามมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook