ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อาจมีรายได้ มีผลกำไรจากการลงทุน หรือจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ด้วยวิธีการแบบใดๆ ก็ตามที่ต้อง “เสี่ยง”  ก็ควรตรวจสอบสอบ หาข้อมูลให้ดีๆ อย่าเชื่อแค่ “ฟังเขาบอกมา” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควร อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ลุกลามจนแตกหัก ฉีกสัญญาทางธุรกิจกันได้เลย สำหรับมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ยิ่งหากมีปัญหากับคนสำคัญในองค์กร ก็อาจทำให้ถูกเปลี่ยนหน้าที่ โยกย้าย หรือ ออกจากงานได้

ความรัก หากเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา เรื่อยเฉื่อย ให้หวาน โรแมนติกมากขึ้นได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายในแวดวงเดียวกัน ก็มีเกณฑ์จะเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนรู้ใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เหตุ/ภัย จากความพลั้งเผลอ ทั้งจากที่บ้าน ที่ทำงาน ก็อาจทำให้เจ็บตัว ได้

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook